Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Văn Bình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý dạy học môn Toán ở các Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục Thường Xuyên. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý dạy học môn Toán ở các trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên thành phố Hà Nội theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chủ đề Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng
Xây dựng kế hoạch bài dạy nội dung tổ hợp - xác suất ở lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Xây dựng và sử dụng trò chơi trong dạy học phần Hóa học Phi kim lớp 11 nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh ở các Trung tâm Giáo dục thường xuyên