Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Phương Thu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn của việc nâng cao đạo đức nhà giáo cho đội ngũ giáo viên các trường trung học phổ thông. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp cơ bản nhằm nâng cao đạo đức nhà giáo cho đội ngũ giáo viên các trường trung học phổ thông ở Hà Nội hiện nay.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
300 tình huống giao tiếp sư phạm
Cambridge English IELTS 9 with answers :
Khảo sát hoạt tính sinh học của tinh dầu Lá Lốt (PIPERLOLOTCDC)
Logic học
Phát triển khả năng tự học cho học sinh trung học phổ thông Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Thực trạng kĩ năng tự học của sinh viên chính quy ngành giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội