Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Bích Lập
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý xây dựng môi trường giáo dục thân thiện ở trường Mầm non. Phân tích thực trạng và đề xuất các biện pháp hiệu quả nhằm quản lý xây dựng môi trường giáo dục thân thiện ở trường Mầm non số 2 Na Sang, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức hoạt động học theo chủ đề nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường Mầm non
Giáo dục tình cảm xã hội trong Chương trình giáo dục mầm non của Phần Lan và khuyến nghị cho xây dựng Chương trình giáo dục mầm non Việt Nam sau 2020
Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục thẩm mĩ cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động tạo hình
Quản lý hoạt động chăm sóc trẻ suy dinh dưỡng ở các trường mầm non vùng dân tộc thiểu số huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
Quản lý hoạt động chuyển đổi số trong dạy học tại các cơ sở giáo dục phổ thông thuộc Tập đoàn EQUEST
Quản lý hoạt động phòng, chống dịch bệnh cho trẻ ở các trường mầm non quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay
Sử dụng tác phẩm văn học dân gian trong giáo dục năng lực cảm xúc - xã hội cho trẻ mầm non
Thực hành dạy học tại trường Sư phạm - Pratique de l''enseignement du FLE
Xây dựng môi trường học tập hạnh phúc cho trẻ mầm non có nhu cầu đặc biệt
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học phần Chất và sự biến đổi chất - Khoa học tự nhiên 7