Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Bích Lập
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý xây dựng môi trường giáo dục thân thiện ở trường Mầm non. Phân tích thực trạng và đề xuất các biện pháp hiệu quả nhằm quản lý xây dựng môi trường giáo dục thân thiện ở trường Mầm non số 2 Na Sang, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên.
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp tổ chức hoạt động học theo chủ đề nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường Mầm non
Giáo dục sự đồng cảm và chia sẻ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường Mầm non
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển ngôn ngữ - giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ thông qua các hoạt động hàng ngày
Phát triển vốn từ tượng thanh cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường thiên nhiên
Quản lí dạy học môn tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số ở các trường Tiểu học huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực giao tiếp
Quản lý dạy học môn tiếng Việt ở Trường Tiểu học Dân lập Trương Vĩnh Ký, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ
Quản lý hoạt động chăm sóc sức khỏe thể chất cho trẻ chậm phát triển vận động các trường Mầm non huyện Kinh Môn, Hải Dương
Xây dựng môi trường học tập hạnh phúc cho trẻ mầm non có nhu cầu đặc biệt