Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng, Danh Hướng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các cơ sở lý luận về kĩ năng tự học, việc sử phần mềm Lectora nhằm rèn luyện KNTH cho HS. Điều tra thực tiễn rèn luyện kĩ năng tự học môn lịch sử ở trường THPT, qua sử dụng phần mềm Lectora ở quận Hoàng Mai – TP. Hà Nội. Tìm hiểu nội dung chương trình SGK lịch sử phần LSTG từ 1917 đến 1945 (chương trình chuẩn) để rèn luyện kĩ năng tự học môn lịch sử ở trường THPT, qua sử dụng phần mềm Lectora. Đề xuất một số biện pháp rèn luyện kĩ năng tự học môn lịch sử ở trường THPT và tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chiến lược sinh kế thích ứng với biến đổi khí hậu của hộ gia đình ở vùng ven biển Bắc Trung Bộ
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 trong dạy đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyền thuyết cho học sinh lớp 6
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' trong hoạt động đọc mở rộng cho học sinh lớp 4
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6
Xây dựng và khai thác ngữ liệu đọc mở rộng văn bản thơ để phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học