Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Phương Đông
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc giáo dục đạo đức cho học sinh THPT trong dạy học phần “ Công dân với đạo đức ” lớp 10. Phân tích nguyên tắc và nội dung phương pháp giáo dục đạo đức trong dạy học phần “ Công dân với đạo đức ” ở trường Phổ thông Thực hành Sư phạm, Đại học An Giang. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
A survey of reading comprehension problems in the english pilot textbook-8 encountered by students at a secondary school in Hanoi
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Mobile-assisted language learning in a university context in Vietnam:$bStudents' attitudes and learning strategies
Students’ attitudes towards ICT based gamification for consolidation activities in English classes: A survey study
Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12 THPT
Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Sinh học Trung học phổ thông
Tích hợp giáo dục phòng, chống thiên tai và ứng phó với biến đổi khí hậu trong dạy học địa lí 9 ở trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông