Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lương, Xuân Thịnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận về thiết kế chương trình đào tạo bậc cao đẳng ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện tử theo năng lực. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất phương pháp luận và qui trình thiết kế, xây dựng chương trình đào tạo bậc cao đẳng ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện tử theo năng lực tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sư phạm của sinh viên: Nghiên cứu tại trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
Chất trữ tình trong truyện ngắn lãng mạn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Công thức truyền miệng trong sử thi - OT NDRông
Dạy học tình huống môn Giáo dục công dân lớp 12 ở Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, tỉnh Phú Yên
Phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng Tây Bắc trong dạy học phần Hóa học phi kim trung học phổ thông
Phối hợp các lực lượng cộng đồng giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia sinh viên trường Đại học Tây Bắc
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 phần Công dân với kinh tế tại Trường THPT Trần Cao Vân, tỉnh Khánh Hòa
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Vận dụng phương pháp xử lý tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh hiện nay