Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Duân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tổ chức bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng nhu cầu giáo viên mầm non. Khảo sát, phân tích thực trạng và đề xuất biện pháp tổ chức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng nhu cầu giáo viên mầm non huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các biện pháp giáo dục gia đình đối với hoạt động học tập của học sinh THPT huyện Thiệu Hoá - Thanh Hoá
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Giáo dục gia đình ở Việt Nam, Hàn Quốc - nét tương đồng và khác biệt
Giáo dục giá trị gia đình truyền thống cho thiếu niên trong cộng đồng dân cư phường Quang Trung, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng
Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm tại cộng đồng ở huyện Bình Giang tỉnh Hải Dương
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Kỹ năng sống của trẻ mẫu giáo thành phố Hà Nội
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Quản lí sinh hoạt chuyên môn ở các trường trung học cơ sở tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa theo hướng nghiên cứu bài học
Quản lý giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ ở các trường mầm non quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng theo hướng lấy trẻ làm trung tâm