Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Hồng Hải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý phát triển năng lực nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên THCS theo tiếp cận dựa vào nhà trường. Điều tra, khảo sát đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý phát triển năng lực nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên THCS huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh theo tiếp cận dựa vào nhà trường. Khảo nghiệm tính khả thi và tính cần thiết của các biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Kỹ năng giao tiếp của giáo viên với học sinh trong trường tiểu học
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên Đại học Quân sự
Năng lực ứng xử của cha mẹ với con lứa tuổi học sinh Trung học phổ thông
Phát triển đội ngũ giáo viên trường tiểu học quận 12 thành phố Hà Chí Minh đáp ứng chương trình Giáo dục phổ thông mới
Phát triển năng lực chủ nhiệm lớp cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
Phát triển năng lực dạy học cho giáo viên Tiểu học trên địa bàn thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng dựa vào cộng đồng nghề nghiệp
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong môn Tin học của học sinh Tiểu học
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán
Thích ứng của giáo viên tiểu học với việc xác định mục tiêu bài học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018