Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề tổ chức xây dựng văn hóa các trường mầm non theo chuẩn quy tắc ứng xử trường học. Khái quát thực trạng và đề xuất một số biện pháp tổ chức xây dựng văn hoá giao tiếp trong các trường mầm non ở thành phố Hà Tĩnh theo chuẩn quy tắc ứng xử trường học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở các trường mầm non huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa
Biện pháp phát triển vốn từ vựng Tiếng Việt cho trẻ 4 - 5 tuổi dân tộc Ê Đê trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi khám phá trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Cao Bằng
Biện pháp tổ chức trò chơi đóng kịch nhằm phát triển khả năng giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho học sinh tiểu học quận Hà Đông, thành phố Hà Nội thông qua các hoạt động trải nghiệm tại cộng đồng
Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho học sinh trường phổ thông dân lập HERMANN GMEINER Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm cộng đồng
Giáo dục tình cảm gia đình cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Phát triển vốn từ so sánh cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc Ê-Đê qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt