Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Phượng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận có liên quan tới đề tài năng lực, năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng, dạy học STEM và việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh thông qua dạy học theo định hướng STEM phần Hóa học vô cơ. Điều tra thực trạng dạy học theo định hướng STEM và việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh ở một số trường THPT tỉnh Vĩnh Phúc. Xây dựng và tổ chức dạy học một số chủ đề STEM phần Hóa học vô cơ 12 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 trong dạy đọc mở rộng
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh thông qua dạy học chương
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Tổ chức dạy học chương Hệ sinh thái, sinh quyển và bảo vệ môi trường - Sinh học 12 qua nghiên cứu hệ sinh thái rừng ngập mặn ở huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6