Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Xuân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về quản lý hoạt động câu lạc bộ ngoại khóa theo hướng tiếp cận năng lực ở trường mầm non tư thục. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động câu lạc bộ ngoại khóa theo hướng tiếp cận năng lực ở Trường Mầm non Vinshool Times City T8.9. Khảo nghiệm tính cấp thiết và khả thi của các biện pháp được đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Công tác xã hội nhóm trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của câu lạc bộ phòng, chống bạo lực gia đình tại xã Xuân Sơn Bắc, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên
Đa dạng hóa các hoạt động trải nghiệm trong dạy đọc hiểu văn bản truyện ở Trường trung học phổ thông
Dạy đọc theo mô hình học tập trải nghiệm vủa David Kolb nhằm phát triển năng lực của học sinh lớp 1
Giá trị đạo đức truyền thống trong ca dao, dân ca Nam Bộ
Một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ hiện nay
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế sổ tay đọc hiểu dùng trong dạy học đọc hiểu thơ trữ tình ở cấp trung học phổ thông theo chương trình Ngữ văn 2018
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học văn bản kí ở chương trình Ngữ văn 12
Xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu chủ đề Truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 12