Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Xuân Hồng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu về cơ sở lý luận quản lý hoạt động giáo dục nền nếp học tập cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú THPT. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục nền nếp học tập cho học sinh phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh Điện Biên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học theo hướng tiếp cận phát triển năng lực học sinh môn Toán lớp 1 trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Phối hợp các lực lượng cộng đồng trong giáo dục kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục cho học sinh trường Tiểu học Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Phối hợp các lực lượng cộng đồng trong giáo dục phòng chống xâm hại tình dục cho học sinh trung học cơ sở huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng
Phối hợp các lực lượng xã hội trong giáo dục kỹ năng tự phòng tránh xâm hại tình dục cho học sinh nữ các trường trung học cơ sở thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Quản lí phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh các trường Tiểu học thành phố Cẩm Phả tỉnh Quảng Ninh
Quản lý giáo dục phòng tránh xâm hại trẻ em ở các trường tiểu học huyện Chiêm Hóa tỉnh Tuyên Quang trong bối cảnh hiện nay
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường tiểu học huyện Thủy Nguyên, Thành phố Hải phòng theo hướng phát triển năng lực hợp tác
Quản lý phối hợp giữa nhà trường với các lực lượng giáo dục trong phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh các trường tiểu học thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định