Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Kiều Đông
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của biện pháp quản lý bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục tại trung tâm giáo dục thường xuyên cấp tỉnh theo định hướng tự chủ. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục tại trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và giáo dục thường xuyên tỉnh Hà Tĩnh theo định hướng tự chủ
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Cống trong chính sách nội trị và ngoại giao dưới triều Lý - Trần (1009 - 1400)
Lãnh thổ Đại Việt từ năm 1527 đến năm 1777
Quá trình mở rộng và xác lập chủ quyền lãnh thổ Việt Nam (thế kỉ XVII - XVIII) qua tư liệu địa chí thời Nguyễn
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Thiết kế và sử dụng Website Hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học (Phần hóa học phi kim lớp 10)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11
Xây dựng và sử dụng website hỗ trợ dạy học môn Công nghệ 8 phần Cơ khí
Xây dựng website hỗ trợ học sinh tự ôn tập củng cố và kiểm tra đánh giá một số kiến thức chương Vật lí hạt nhân, Vật lí 12