Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Văn Tám
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm sáng tạo hướng đến tự nhiên theo phương thức khám phá. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm sáng tạo hướng đến tự nhiên theo phương thức khám phá ở các trường tiểu học ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu các biện pháp phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học tiểu học
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trong dạy học tập làm văn
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 6 - Hóa học 12
Quản lí dạy học môn tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh ở trường Tiểu học Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
Quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở các trường trung học cơ sở quận Đồ Sơn thành phố Hải Phòng
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Xây dựng tài liệu ôn luyện môn tiếng Việt cho học sinh lớp 4 theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018