Quản lý hoạt động trải nghiệm hướng đến tự nhiên ở các trường tiểu học thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng theo phương thức khám phá

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Văn Tám

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm sáng tạo hướng đến tự nhiên theo phương thức khám phá. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm sáng tạo hướng đến tự nhiên theo phương thức khám phá ở các trường tiểu học ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Văn Tám
Người đóng góp:Lê Phương Nga
Thông tin nhan đề:Quản lý hoạt động trải nghiệm hướng đến tự nhiên ở các trường tiểu học thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng theo phương thức khám phá
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:83 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)