Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hồ, Minh Hiếu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của huy động trẻ đến trường mầm non theo tiếp cận tham gia. Khảo sát, phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý huy động trẻ đến trường mầm non trên địa bàn thành phố Tuyên Quang theo tiếp cận tham gia. Khảo nghiệm tính cần thiết và tính khả thi của các biện pháp đề ra
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp quản lí giáo dục kĩ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ Mẫu giáo lớn ở các trường Mầm non quận Hà Đông
Giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên
Hiệu quả của việc tổ chức các hoạt động học trải nghiệm trong dạy học môn Toán cấp trung học cơ sở
Một số giải pháp nâng cao ý thức pháp luật cho sinh viên trường cao đẳng sư phạm Nam định
Nội dung quản lý đào tạo ngành quản trị kinh doanh ở các trường Đại học Tư Thục đáp ứng nhu cầu xã hội
Quản lí giáo dục an toàn giao thông cho học sinh trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng theo tiếp cận tham gia
Quản lí giáo dục kĩ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường Mầm non huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia
Quản lý đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật ở các trường đại học địa phương theo tiếp cận năng lực
Quản lý tuyển sinh đại học trong thời kỳ đổi mới giáo dục đại học hiện nay