Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Hữu Tài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục ý thức công dân và quản lý giáo dục ý thức công dân cho học sinh THPT qua hoạt động trải nghiệm. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục ý thức công dân cho học sinh các trường THPT ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng qua hoạt động trải nghiệm. Tiến hành khảo nghiệm tính cần thiết và khả thi của các biện pháp
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng dân cư ở huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh
Năng lực quản trị trường học trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ở huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh hiện nay
Phát triển văn hóa đọc cho học sinh trường THCS & THPT Đống Đa - Thành phố Đà Lạt - tỉnh Lâm Đồng dựa vào cộng đồng
Quản lí giáo dục kĩ năng sống cho trẻ ở các trường mầm non quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội theo định hướng trường học hạnh phúc
Quản lí giáo dục văn hóa đọc cho học sinh trong các trường Tiểu học quận Long Biên Hà Nội
Quản lí hoạt động dạy học môn tiếng Anh tại các trường THPT ngoài công lập quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh theo chuẩn kĩ năng
Quản lí tài chính trong nhà trường Trung học phổ thông theo hướng tăng quyền tự chủ và tự chịu trách nhiệm
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia
Quản lý hoạt động dạy học theo hướng tích hợp ở các trường Tiểu học huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội