Quản lý giáo dục ý thức công dân cho học sinh ở các trường trung học phổ thông Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng qua hoạt động trải nghiệm

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Hữu Tài

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục ý thức công dân và quản lý giáo dục ý thức công dân cho học sinh THPT qua hoạt động trải nghiệm. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục ý thức công dân cho học sinh các trường THPT ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng qua hoạt động trải nghiệm. Tiến hành khảo nghiệm tính cần thiết và khả thi của các biện pháp

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Hữu Tài
Người đóng góp:Đặng Lộc Thọ
Thông tin nhan đề:Quản lý giáo dục ý thức công dân cho học sinh ở các trường trung học phổ thông Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng qua hoạt động trải nghiệm
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:98 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)