Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ, Phương Liên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học chủ đề tích hợp liên môn và theo mô hình trải nghiệm của Kolb phát triển năng lực học sinh, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực hợp tác giải quyết vấn đề. Đánh giá thực trạng việc dạy học hóa học ở một số trường THPT hiện nay về vấn đề phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh. Nghiên cứu biện pháp dạy học tích hợp liên môn khoa học tự nhiên và dạy học theo mô hình trải ngiệm Kolb để phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học phần hóa học phi kim THPT. Thiết kế một số kế hoạch dạy học theo chủ đề trong phần hóa học phi kim và thực nghiệm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ, Phương Liên
Người đóng góp:Trần Trung Ninh, Lê Kim Long
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:152 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)