Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường phần hóa học vô cơ ở trường trung học phổ thông Nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Khongvilay, Volayuth

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa và làm sáng tỏ một số vấn đề có liên quan đến cơ sở lí luận và thực tiễn về việc vận dụng dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học phần Hóa học vô cơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh THPT. Khảo sát thực tiễn và rút ra nhận xét về thực trạng vận dụng dạy học tích hợp nhằm phát triển dạy học tích hợp cho học sinh trong dạy học phần Hóa học vô cơ ở trường THPT nước CHDCND Lào. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh THPT thông qua dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học phần Hóa học vô cơ. Xác định nguyên tắc, quy trình, sử dụng dạy học dự án, dạy học hợp đồng lựa chọn nội dung, đề xuất hệ thống chủ đề dự án, thiết kế một số kế hoạch bài dạy có sử dụng dạy học dự án và thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Khongvilay, Volayuth
Người đóng góp:Trần Trung Ninh
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường phần hóa học vô cơ ở trường trung học phổ thông Nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:144 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)