Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Tống, Minh Đức
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về giáo dục đạo đức cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thông qua hoạt động trải nghiệm cộng đồng. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu thông qua hoạt động trải nghiệm cộng đồng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho đồng bào Êđê ở buôn Lê Diêm, thị trấn Hai Riêng, huyện sông Hinh, tỉnh Phú Yên
Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên trường Cao đẳng Nghề An Giang hiện nay
Giáo dục kĩ năng thực hành pháp luật trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường Hữu Nghị 80, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội
Giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh dân tộc thiểu số trường Phổ thông dân tộc nội trú Hà Nội
Phương pháp đóng vai trong dạy học phần Công dân với pháp luật ở trường THPT Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc
Tổ chức dạy học theo trạm chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 THPT
Tổ chức dạy học theo trạm kiến thức chương Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể - Vật lí 10
Tổ chức dạy học theo trạm trong dạy Địa lí ở trường phổ thông