Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Thu Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Khảo sát thực địa, tìm hiểu về các loài động vật ngoại lai xâm hại và động vật ngoại lai có nguy cơ xâm hại có mặt trên địa bàn huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Xác định các loài có khả năng sử dụng mẫu vật cho học sinh học tập trải nghiệm. Tổng quan các công trình nghiên cứu và hệ thống hóa cơ sở lí luận liên quan về phương pháp dạy học hoạt động trải nghiệm, năng lực của học sinh. Phân tích, cấu trúc, nội dung Sinh học 7 nhằm chuẩn bị kiến thức, kĩ năng, mục tiêu, nội dung hệ thống học tập. Xác định quy trình thiết kế và tổ chức các hoạt động trong phương pháp trải nghiệm trong Sinh học 7. Thiết kế các mô hình trải nghiệm trong Sinh học 7. Thực nghiệm sư phạm sử dụng các mô hình trải nghiệm đã xây dựng thiết kế để kiểm chứng giả thuyết đưa ra
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Phát triển năng lực bảo vệ môi trường cho học sinh thông qua dạy học theo dự án trong môn Sinh học 12
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 12 theo định hướng giáo dục STEM
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh chuyên Hóa học thông qua hệ thống bài tập phức chất
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh thông qua bài tập hóa học chương Nitơ - Photpho - lớp 11
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vinschool Thăng Long, Thành phố Hà Nội
Vận dụng dạy học dự án trong dạy học phần Hóa học hữu cơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh ở trường Trung học phổ thông miền núi phía Bắc