Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Hồng Duyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí thuyết về sử dụng bản đồ khái niệm tích hợp đa phương tiện trong dạy học Sinh học. Nghiên cứu thực trạng dạy học khái niệm môn Sinh học theo tiếp cận Sinh học hệ thống trong dạy học Sinh học và việc sử dụng bản đồ khái niệm tích hợp đa phương tiện trong giảng dạy. Phân tích logic nội dung, chương trình sách giáo khoa Sinh học 11 THPT theo tiếp cận Sinh học hệ thống. Xác định hệ thống nguyên tắc dạy học các khái niệm trong chương Cảm ứng - Sinh học 11 THPT. Xác định quy trình xây dựng bản đồ khái niệm và đề xuất quy trình, phương pháp sử dụng bản đồ khái niệm trong dạy học chương Cảm ứng - Sinh học 11 THPT
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ba phong cách trào phúng trong văn học Việt Nam thời kì 1930 - 1945: Nguyễn Công Hoan, Vũ Trọng Phụng, Nam Cao
Cách xử lý đề tài chiến tranh qua hai tiểu thuyết Nỗi buồn chiến tranh của Bảo Ninh và Ăn mày dĩ vãng vủa Chu Lai
Đặc điểm cấu tạo và ngữ nghĩa của từ Hán Việt trong ba bộ sách giáo khoa Ngữ văn lớp 6 (Cánh diều, Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo)
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Dạy học đọc hiểu truyện ngắn Thủy nguyệt của Kawabata Yasunari ở THPT dưới góc nhìn văn hóa
Hướng dẫn học sinh lớp 11 đọc hiểu bài thơ Đây thôn Vĩ Dạ của HÀn Mặc Tử theo hướng giải cấu trúc
Nghệ thuật tự sự trong Phố những cửa hiệu u tối của Patrick Modiano
Triết lý tình yêu trong thơ Xuân Diệu
Tư tưởng về con người trong thơ văn Nguyễn Đình Chiểu
Yếu tố triết luận trong sáng tác Xuân Diệu