Xây dựng và sử dụng bản đồ khái niệm tích hợp đa phương tiện trong dạy học, chương cảm ứng - Sinh học 11 để phát triển năng lực khái quát hóa cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Hồng Duyên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí thuyết về sử dụng bản đồ khái niệm tích hợp đa phương tiện trong dạy học Sinh học. Nghiên cứu thực trạng dạy học khái niệm môn Sinh học theo tiếp cận Sinh học hệ thống trong dạy học Sinh học và việc sử dụng bản đồ khái niệm tích hợp đa phương tiện trong giảng dạy. Phân tích logic nội dung, chương trình sách giáo khoa Sinh học 11 THPT theo tiếp cận Sinh học hệ thống. Xác định hệ thống nguyên tắc dạy học các khái niệm trong chương Cảm ứng - Sinh học 11 THPT. Xác định quy trình xây dựng bản đồ khái niệm và đề xuất quy trình, phương pháp sử dụng bản đồ khái niệm trong dạy học chương Cảm ứng - Sinh học 11 THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Hồng Duyên
Người đóng góp:Dương Tiến Sỹ
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng bản đồ khái niệm tích hợp đa phương tiện trong dạy học, chương cảm ứng - Sinh học 11 để phát triển năng lực khái quát hóa cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:81 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)