Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Hoàng, Thị Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của thực trạng dạy học lịch sử và yêu cầu đổi mới dạy học lịch sử. Nghiên cứu thực trạng, điều tra, khảo sát thực tiễn và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn lịch sử ở trường THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính đúng đắn thực tiễn và hiệu quả của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn)
Sử dụng kênh hình trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế gới thời kỳ cổ - trung đại'' ở các trường trung học phổ thông
Sử dụng một số công cụ công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề Văn minh Đông Nam Á (Chương trình 2018) ở trường THPT
Sử dụng Nearpod trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế giới thời kỳ - trung đại'' lớp 10, Chương trình 2018, môn Lịch sử
Sử dụng phương pháp liên môn nhằm tạo hứng thú cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở Trường Trung học phổ thông Sơn Tây, Hà Nội
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học nội dung giáo dục pháp luật, môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 ở Trường THPT Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội
Thiết kế và sử dụng thẻ ghi nhớ trong dạy học chủ đề ''Văn minh Đông Nam Á'' (Chương trình 2018), ở trường THPT
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề ''Một số cuộc cải cách lớn trong lịch sử Việt Nam (trước năm 1858)'' chương trình 2018, ở trường THPT
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề ''Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới'' (Chương trình 2018) ở Trường THPT FPT Hà Nội