Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn lịch sử ở trường THPT Quốc Oai - Hà Nội hiện nay

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Hoàng, Thị Thủy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của thực trạng dạy học lịch sử và yêu cầu đổi mới dạy học lịch sử. Nghiên cứu thực trạng, điều tra, khảo sát thực tiễn và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn lịch sử ở trường THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính đúng đắn thực tiễn và hiệu quả của đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hoàng, Thị Thủy
Người đóng góp:Trịnh Đình Tùng
Thông tin nhan đề:Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn lịch sử ở trường THPT Quốc Oai - Hà Nội hiện nay
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:116 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)