Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học nội dung giáo dục pháp luật, môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 ở Trường THPT Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Phạm, Thị Thùy Linh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở khoa học của việc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học nội dung giáo dục pháp luật, môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 ở Trường THPT Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội. Đề xuất nguyên tắc, biện pháp sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học nội dung giáo dục pháp luật, môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 ở Trường THPT Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Thùy Linh
Thông tin nhan đề:Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học nội dung giáo dục pháp luật, môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 ở Trường THPT Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:91 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)