Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Khuất, Thị Thu Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học ở các trường THCS theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới 2018. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học ở các trường THCS thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới 2018. Khảo nghiệm tính cấp thiết, khả thi của các biện pháp đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Quản lí dạy học môn Tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 1 dân tộc thiểu số huyện Na Hang tỉnh Tuyên Quang
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở các trường tiểu học Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Quản lí hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân I
Quản lý dạy học môn Tiếng Việt trong trường tiểu học huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực học sinh
Quản lý dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh các trường Tiểu học huyện An Dương, thành phố Hải Phòng
Quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp ở các THPT ngoài công lập quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Quản lý hoạt động đảm bảo chất lượng tại trường Đại học FPT đáp ứng tiêu chuẩn đánh giá quốc tế QS Stars
Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường Trung học cơ sở huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk
Rèn luyện kĩ năng giải Toán về khoảng cách và thể tích khối đa diện cho học sinh THPT