Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm sáng tỏ cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm tại các trường THPT theo định hướng nghề nghiệp. Khảo sát, đánh giá, phân tích thực trạng, chỉ rõ nguyên nhân của hạn chế và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh các trường THPT thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh theo định hướng nghề nghiệp và khảo nghiệm tính cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp đó
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học theo dự án một số nội dung môn Toán ở lớp 10
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Phối hợp các lực lượng xã hội trong giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học phổ thông huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La
Quản lí sự phối hợp nhà trường - gia đình - xã hội trong giáo dục đạo đức học sinh Trung học cơ sở huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định
Quản lý dạy học theo chủ đề ở các trường trung học cơ sở huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lý hoạt động giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh trung học phổ thông thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
Quản lý phối hợp các lực lượng giáo dục trong tổ chức hoạt độngtrải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh các trường THPT ngoài công lập quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10