Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lưu Thị Hồng Em
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và tiến hành khảo sát, phân tích thực trạng năng lực tự học của học sinh trường dân tộc nội trú trong quá trình học tập môn Sinh học. Xây dựng quy trình tổ chức dạy học và thiết kế các bài giảng dạy học chương Quần xã sinh vật Sinh học lớp 12 THPT theo định hướng năng lực phát triển tự học. Thực nghiệm sư phạm sử dụng các bài giảng thiết kế để kiểm tra đánh giá tính khả thi của giả thiết đề ra.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm năng lực thiết kế công cụ đánh giá năng lực trong dạy học Vật lí
Dạy học Vật lí theo quy trình nghiên cứu khoa học chương Điện từ học cấp Trung học cơ sở
Nâng cao năng lực đánh giá quá trình cho giáo viên trong dạy học chủ đề ''Sinh sản'' - Sinh học 11 theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
Phát triển năng lực đánh giá sự kiện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Vận dụng qua chương trình Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1918)
Phát triển năng lực đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản ở môn Tiếng Việt cho sinh viên sư phạm tiểu học
Phát triển năng lực dạy học thực hành cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học các trường đại học
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm theo tiếp cận năng lực tại các trường đại học khu vực miền núi phía Bắc
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học Sinh học ở trường Trung học phổ thông
Rèn luyện cho sinh viên năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học sinh học ở trường trung học phổ thông