Phát triển năng lực tự học cho học sinh phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Trà Vinh trong dạy học chương Quần xã sinh vật - Sinh học 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lưu Thị Hồng Em

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và tiến hành khảo sát, phân tích thực trạng năng lực tự học của học sinh trường dân tộc nội trú trong quá trình học tập môn Sinh học. Xây dựng quy trình tổ chức dạy học và thiết kế các bài giảng dạy học chương Quần xã sinh vật Sinh học lớp 12 THPT theo định hướng năng lực phát triển tự học. Thực nghiệm sư phạm sử dụng các bài giảng thiết kế để kiểm tra đánh giá tính khả thi của giả thiết đề ra.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lưu Thị Hồng Em
Người đóng góp:Mai Sỹ Tuấn
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Trà Vinh trong dạy học chương Quần xã sinh vật - Sinh học 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:70 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)