Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Đình Ái
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về bản đồ khái niệm trong dạy học, các nguyên tắc, quy trình xây dựng bản đồ khái niệm trong dạy học. Xây dựng quy trình sử dụng bản đồ khái niệm trong dạy học chương “Sinh trưởng và sinh sản của vi sinh vật”. Xác định cấu trúc năng lực hệ thống hóa kiến thức và xây dựng rubric đánh giá năng lực hệ thống hóa kiến thức cho học sinh. Thiết kế giáo án thực nghiệm sư phạm có sử dụng bản đồ khái niệm trong dạy và học chương “Sinh trưởng và sinh sản của vi sinh vật” - Sinh học 10.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chiến lược sinh kế thích ứng với biến đổi khí hậu của hộ gia đình ở vùng ven biển Bắc Trung Bộ
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 trong dạy đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyền thuyết cho học sinh lớp 6
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' trong hoạt động đọc mở rộng cho học sinh lớp 4
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6
Xây dựng và khai thác ngữ liệu đọc mở rộng văn bản thơ để phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học