Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Luyến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lí luận về biện pháp dạy mẫu câu cho trẻ 4-5 tuổi ở trường Mầm non. Khảo sát thực trạng và đề xuất thực nghiệm một số biện pháp tác động sư phạm nhằm nâng cao mẫu câu cho trẻ 4-5 tuổi ở trường Mầm non Trung Tự - Đống Đa - Hà Nội thông qua các hoạt động hoạt hằng ngày.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng giải quyết vấn đề cho trẻ 5 – 6 tuổi trong trò chơi đóng vai có chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ 5 - 6 tuổi qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở các trường Mầm non huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên
Tổ chức hoạt động chơi phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi/ Đỗ Thị Thơm