Dạy học theo chủ đề chương Tính quy luật của hiện tượng di truyền - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phan Văn Trí

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định quy trình xây dựng và nghiên cứu thiết kế chủ đề dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Đánh giá thực trạng việc dạy học, phân tích cấu trúc chương trình và nội dung kiến thức phần tính quy luật hiện tượng di truyền (Sinh học 12) ở trường THPT và các tài liệu liên quan. Tổ chức dạy học chủ đề chương tính quy luật hiện tượng di truyền (Sinh học 12) THPT theo định hướng phát triển năng lực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của việc phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học thông qua chủ đề theo định hướng phát triển năng lực.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phan Văn Trí
Người đóng góp:Tống Xuân Tám
Thông tin nhan đề:Dạy học theo chủ đề chương Tính quy luật của hiện tượng di truyền - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:91 tr.
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)