Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan Văn Trí
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định quy trình xây dựng và nghiên cứu thiết kế chủ đề dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Đánh giá thực trạng việc dạy học, phân tích cấu trúc chương trình và nội dung kiến thức phần tính quy luật hiện tượng di truyền (Sinh học 12) ở trường THPT và các tài liệu liên quan. Tổ chức dạy học chủ đề chương tính quy luật hiện tượng di truyền (Sinh học 12) THPT theo định hướng phát triển năng lực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của việc phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học thông qua chủ đề theo định hướng phát triển năng lực.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học theo hợp đồng chương 3 - hóa học 11
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài giảng E-Learning phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng các chuyên đề trong dạy học chương sinh trưởng và phát triển - sinh học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành tỉnh Trà Vinh