Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Trung Dũng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ, những quy định riêng cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại các trung tâm bảo trợ. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ độ tuổi mẫu giáo tại các Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương . Đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ tại các trung tâm nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm bớt bất hạnh, nâng cao chất lượng giáo dục cho các trẻ dễ bị tổn thương.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động ngoài trời
Biện pháp hình thành kĩ năng hợp tác cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề
Giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 4-5 tuổi có rối loạn phổ tự kỷ ở lớp mẫu giáo hòa nhập
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non hòa nhập
Giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm truyện kể
Sử dụng tác phẩm văn học giáo dục lòng nhân ái cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi