Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi Thị Hương Giang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học Địa lí. Phân tích quy trình xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học Địa lí 10 ở trường THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 ở trường THPT
Quan niệm về người phụ nữ trong giáo lý đạo Phật và ảnh hưởng của nó đến cuộc sống của người phụ nữ Việt Nam hiện nay
Sử dụng đa dạng các công cụ kiểm tra, đánh giá trong dạy học địa lý 12 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp giáo dục bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong dạy học địa lí 10 - THPT
Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng, chống thiên tai trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Tổ chức dạy học kết hợp trong môn Địa lí 10 ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực