Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Thạch Thành Danh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về thực hành, tổ chức các hoạt động thực hành, năng lực giải quyết vấn đề. Thực trạng về việc xây dựng và tổ chức hoạt động dạy thực hành ở một số trường THPT ở huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Nghiên cứu quy trình thiết kế, hình thức tổ chức các hoạt động thực hành phần Sinh học cơ thể động vật – Sinh học 11. Xác định cấu trúc năng lực giải quyết vấn đề. Xây dựng quy trình, tiêu chí và bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Xây dựng giáo án có sử dụng các hoạt động thực hành phần Sinh học cơ thể động vật – Sinh học 11. Tổ chức thực nghiệm sư phạm ở một số trường và sử dụng toán thống kê để kiểm tra kiểm chứng tính đúng đắn của giả thuyết khoa học của đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10
Dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12 thông qua các vấn đề thực tiễn địa phương ở tỉnh Trà Vinh
Dạy học văn bản thuyết minh ở lớp 8 theo phương pháp dự án nhằm nâng cao năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Nhân vật Nho sĩ trong Truyền kì mạn lục của Nguyễn Dữ và Tiễn đăng tân thoại của Cù Hựu dưới góc độ so sánh
Oan - giải oan trong văn học thế kỉ X - XIX (qua truyện ngắn trung đại VIệt Nam)
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Rèn luyện cho học sinh kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học chương sinh trưởng, phát triển – Sinh học 11 THPT
Tổ chức dạy học đáp ứng yêu cầu cần đạt theo chương trình Sinh học 2018 phần Sinh học tế bào - Sinh học 10
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12 - trung học phổ thông