Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Duy Luận
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các vấn đề lí luận về sự tham gia của cộng đồng trong giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ em. Khảo sát thực trạng sự tham gia của cộng đồng trong giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ em trên địa bàn xã Phù Lưu Tế, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Tìm hiểu những biện pháp, khuyến nghị nhằm cải thiện và nâng cao hiệu sự tham gia của cộng đồng trong giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ em trên địa bàn xã Phù Lưu Tế, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
CHATGPT và mô hình ngôn ngữ lớn trong giáo dục
Đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học Tin học 11
Mức độ thích ứng với hoạt động học tập của sinh viên dân tộc thiểu số trường Đại học Hồng Đức
Nghiên cứu sự tương tác tâm lí với giáo viên của học sinh tiểu học trong quá trình học tập
Sử dụng CHATGPT trong giảng dạy và học tập tiếng Trung Quốc: Khả thi và đánh giá tiềm năng
Thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập theo nhóm nhỏ trong dạy học phần sinh học vi sinh vật - sinh học 10
Thực trạng kĩ năng tự học của sinh viên chính quy ngành giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm cho học sinh trung học cơ sở trên phần mềm Graph
Xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm nâng cao hiệu quả đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông môn Ngữ văn
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo