Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Khánh Chi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác lập cơ sở lý luận và thực tiễn về nghiên cứu điều kiện tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên phục vụ giảng dạy địa lý địa phương tỉnh Trà Vinh. Phân tích đặc điểm, quy luật phân hóa điều kiện tự nhiên và hiện trạng tài nguyên thiên nhiên tỉnh Trà Vinh. Phân tích cấu trúc và xác định nội dung kiến thức địa lý địa phương trong chương trình địa lý lớp 12 - THPT. Biên soạn tài liệu tham khảo phục vụ giảng dạy và học tập địa lý địa phương tỉnh Trà Vinh.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Mô hình lớp học đảo ngược - Bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học trực tuyến
Sử dụng đa dạng các công cụ kiểm tra, đánh giá trong dạy học địa lý 12 ở trường trung học phổ thông
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Thiết kế và sử dụng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học module kết cấu động cơ đốt trong tại trường cao đẳng nghề Yên Bái
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10