Xây dựng thang đo năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của Công nghệ thông tin và truyền thông cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Thanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cách tiếp cận phát triển năng lực trong chương trình giáo dục phổ thông ở một số nước tiên tiến trên thế giới. Tìm hiểu chủ trương đổi mới giáo dục phổ thông tại Việt Nam và chương trình giáo dục phổ thông môn Tin học. Tìm hiểu thực tiễn đánh giá trong dạy học trên thế giới và Việt Nam. Tìm hiểu về năng lực Tin học, năng lực thành phần: giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của Công nghệ thông tin và truyền thông. Đề xuất thang đo năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của Công nghệ thông tin và truyền thông bậc THPT. Xây dựng 2 đề kiểm tra nhằm đánh giá năng lực “Giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của Công nghệ thông tin và truyền thông” bậc THPT trên cơ sở thang đo đã đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Thanh
Người đóng góp:Hồ Cẩm Hà
Thông tin nhan đề:Xây dựng thang đo năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của Công nghệ thông tin và truyền thông cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr.
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)