Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về mô hình 5E trong dạy học, năng lực khám phá của học sinh. Điều tra thực trạng dạy và học chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh 11 trong trường phổ thông, phân tích cấu trúc nội dung chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh 11 làm cơ sở cho việc vận dụng mô hình 5E để tổ chức dạy học. Xây dựng các hoạt động học tập để tổ chức hoạt động dạy học chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11 theo mô hình 5E. Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực khám phá của học sinh và tiến hành thực nghiệm sư phạm để chứng minh giả thuyết đã đề ra.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề trong giáo dục phát triển bền vững thông qua dạy học trải nghiệm theo mô hình STSE chuyên đề ''Vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường''
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học môn Khoa học lớp 5 theo hướng phát triển năng lực
Vận dụng mô hình 5E và phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học chương 5 hóa học 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh
Vận dụng mô hình STSE trong dạy học chủ đề năng lượng môn Khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề ''Năng lượng với phát triển bền vững'' trong chương trình Vật lí 10 trung học phổ thông