Vận dụng mô hình 5E và phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học chương 5 hóa học 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thịnh Hòa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về mô hình 5E, phương pháp bàn tay nặn bột và việc phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở. Vận dụng mô hình 5E và phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học chương 5, Hóa học 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thịnh Hòa
Người đóng góp:Đặng Thị Oanh
Thông tin nhan đề:Vận dụng mô hình 5E và phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học chương 5 hóa học 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:114 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)