Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thịnh Hòa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về mô hình 5E, phương pháp bàn tay nặn bột và việc phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở. Vận dụng mô hình 5E và phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học chương 5, Hóa học 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo trình Sinh thái học và môi trường
Khai thác phần mềm Geogebra trong dạy học môn Toán lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Quản lý hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh các trường trung học cơ sở quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Tín ngưỡng thờ Đức Thánh Trần tại đền Trần thành phố Nam Định hiện nay
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học môn Khoa học lớp 5 theo hướng phát triển năng lực
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp Ô nhiễm tiếng ồn ở Trung học phổ thông