Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thịnh Hòa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về mô hình 5E, phương pháp bàn tay nặn bột và việc phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở. Vận dụng mô hình 5E và phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học chương 5, Hóa học 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Dạy học phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh trong môn Khoa học 4 theo quan điểm kiến tạo
Giáo trình Sinh thái học và môi trường
Khai thác phần mềm Geogebra trong dạy học môn Toán lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học
Quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh các trường THCS trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh trung học phổ thông huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng thông qua hoạt động tập thể
Vận dụng lí thuyết kiến tạo và lí thuyết hoạt động vào dạy học Tin học lớp 10 ở trường Trung học phổ thông
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chương 1,2 khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học môn Khoa học lớp 5 theo hướng phát triển năng lực
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học