Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu khái niệm về các loại tri thức trong phương pháp dạy học; lí thuyết dạy học kiến tạo; chương trình môn Tin học hiện hành và chương trình môn Tin học mới để từ đó xác định những nội dung tiêu biểu có thể thực hiện dạy học tri thức phương pháp cho học sinh. Đề xuất biện pháp dạy học tri thức phương pháp cho học sinh và xây dựng công cụ thực nghiệm với các tiêu chí, chỉ báo và thang đo đánh giá khả năng kiến tạo tri thức phương pháp của học sinh.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Nghiên cứu về thực tiễn mô hình học tập kết hợp ( BLended learing) tại khoa tiếng Anh, trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế :
Quy trình thiết kế bài dạy và tổ chức các hoạt động học theo quan điểm hoạt động trong dạy học môn Tin học ở trường trung học phổ thông
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Ứng dụng mô hình học tập kết hợp trong dạy học chủ đề Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Vận dụng mô hình học tập kết hợp vào dạy học Tin học lớp 11 ở trường trung học phổ thông
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10