Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Bích Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận của tích hợp giáo dục kĩ năng nhận thức, quản lí bản thân trong dạy học môn giáo dục công dân. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các nguyên tắc, biện pháp tích hợp giáo dục kĩ năng nhận thức, quản lí bản thân trong dạy học môn giáo dục công dân tại trường THCS Trần Quốc Toản, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các nguyên tắc, biện pháp đã đề xuất về tích hợp nhằm giáo dục kĩ năng nhận thức, quản lí bản thân cho học THCS Trần Quốc Toản trong dạy học môn giáo dục công dân.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các biện pháp phát triển năng lực phát triển bản thân qua hoạt động ứng dụng trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học
Cảm xúc xã hội của học sinh trung học cơ sở thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Giáo dục kĩ năng sống thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trung học cơ sở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
Quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh theo thuyết trải nghiệm
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Thế giới nghệ thuật thơ Trần Nhuận Minh
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10
Xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Pháp luật giao thông đường bộ