Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Điêu Chính Thuyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về trẻ mầm non dân tộc thiểu số, tiếng Việt, huy động cộng đồng và biện pháp huy động cồng đồng tham gia tăng cường tiếng Việt cho trẻ Mầm non dân tộc thiểu số. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp huy động cộng đồng tham gia tăng cường tiếng Việt cho trẻ mầm non vùng dân tộc thiểu số ở huyện Quỳnh Nhai, Sơn La.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp chuẩn bị tiếng Việt cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi người dân tộc thiểu số vào lớp một
Chuẩn bị khả năng tiền đọc viết cho trẻ 5 - 6 tuổi
Huy động các nguồn lực cộng đồng trong chuẩn bị cho trẻ vào lớp một ở các trường mầm non trên địa bàn thành phố Lai Châu
Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua kể chuyện theo tranh
Một số biện pháp phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ em dân tộc thiểu số qua hoạt động làm quen với môi trường xung quanh
Một số biện pháp tích cực hoá vốn từ cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Quản lí hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số 5 tuổi tại trường Mầm non thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Sử dụng trò chơi dân gian trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ Mầm non
Sự sẵn sàng tâm lí đối với việc học tập của học sinh đầu lớp 1
Tổ chức trò chơi dân gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non công lập huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên