Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Lan Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học vật lí theo định hướng bồi dưỡng năng lực học tập hợp tác của học sinh. Điều tra, khảo sát thực trạng việc dạy học theo định hướng bồi dưỡng năng lực của học sinh ở một số trường THPT thuộc tỉnh Phú Thọ. Nghiên cứu nội dung và thiết kế các phương án dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” – Vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực học tập hợp tác của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá các phương án dạy học đã thiết kế đạt hiệu quả như thế nào.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Tổ chức dạy học chủ đề Stem “Máy rửa ly” trong dạy học vật lí 10
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm thực tập theo hướng phát triển hoạt động học tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương ''Dao động cơ'' ở lớp 12 THPT