Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Công Đô
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học STEM; vai trò, tác dụng của dạy học STEM. Xây dựng một số chủ đề dạy học STEM trong đó có sử dụng chương trình điều khiển coachlab II+. Soạn thảo tiến trình dạy học các chủ đề STEM nhằm đánh giá tính khả thi của việc áp dụng dạy học một số chủ đề trải nghiêm thực tế STEM bằng cách sử dụng chương trình điều khiển Coachlab II+.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu tượng khu vườn trong văn học thiếu nhi Việt Nam (Khảo sát qua sáng tác của Nguyễn Ngọc Thuần)
Cái nhìn cảm thương trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
Giọng điệu thơ Nguyễn Duy
Hành động ngôn ngữ của giáo viên trong phần nhận xét, đánh giá bài kiểm tra môn Ngữ văn của học sinh trung học cơ sở (Khảo sát một số trường trên địa bàn Hà Nội và Hải Phòng)
Hiện tượng Nguyễn Nhật Ánh trong dòng chảy văn học thiếu nhi Việt Nam hiện nay
Hướng dẫn học sinh đọc hiểu hai bài thơ ''Vọng nguyệt'' và ''Tẩu lộ'' của Hồ Chí Minh
Khảo sát phần lời ca trong then cầu an giải hạn của dân tộc Tày huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn
Không gian nghệ thuật trong hai tập thơ ''Mây đầu ô'' của Quang Dũng và ''Đầu súng trăng treo'' của Chính Hữu
Môtip tiền, máu, điên qua nhân vật Raskolnikov trong Tội ác và hình phạt của F. Dostoiepski
Ngôn ngữ trên biển hiệu quảng cáo từ góc nhìn văn hóa (trường hợp quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)