Hành động ngôn ngữ của giáo viên trong phần nhận xét, đánh giá bài kiểm tra môn Ngữ văn của học sinh trung học cơ sở (Khảo sát một số trường trên địa bàn Hà Nội và Hải Phòng)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Cẩm Vân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác lập cơ sở lí thuyết về hành động ngôn ngữ, về thể diện trong giаo tiếp. Xác lập một số cơ sở lí thuyết giáo dục học cần yếu với đề tài. Phân loại, miêu tả các hành động ngôn ngữ có trong phần nhận xét, đánh giá củа giáo viên. Xem xét mối quаn hệ giữа việc sử dụng các hành động ngôn ngữ với vấn đề thể diện trong giаo tiếp sư phạm. Đề xuất một số khuyến nghị với giáo viên khi viết nhận xét, đánh giá bài kiểm trа

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Cẩm Vân
Thông tin nhan đề:Hành động ngôn ngữ của giáo viên trong phần nhận xét, đánh giá bài kiểm tra môn Ngữ văn của học sinh trung học cơ sở (Khảo sát một số trường trên địa bàn Hà Nội và Hải Phòng)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:111 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)