Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng trong giáo dục ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho học sinh THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng trong giáo dục ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho học sinh THCS thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học Tin học 11
Đổi mới dạy học giải bài tập Toán theo định hướng giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Phối hợp các lực lượng xã hội trong giáo dục an toàn giao thông cho học sinh trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Lai Châu
Quản lí giáo dục an toàn giao thông cho học sinh trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng theo tiếp cận tham gia
Quản lí giáo dục an toàn giao thông ở các trường Trung học phổ thông huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng
Quản lý giáo dục an toàn giao thông các trường trung học cơ sở huyện Lộc Hà tỉnh Hà Tĩnh theo hướng phối hợp các lực lượng giáo dục
Quản lý giáo dục an toàn giao thông cho học sinh tại các trường tiểu học quận Vò Gấp, thành phố Hồ Chí Minh thông qua các hoạt động trải nghiệm
Quản lý giáo dục an toàn giao thông cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường Trung học cơ sở quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Sử dụng CHATGPT trong giảng dạy và học tập tiếng Trung Quốc: Khả thi và đánh giá tiềm năng
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10