Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Văn Định
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực xây dựng môi trường giáo dục cho giáo viên Tiểu học theo Chuẩn nghề nghiệp. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý bồi dưỡng dưỡng năng lực xây dựng môi trường giáo dục cho giáo viên Tiểu học huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng theo Chuẩn nghề nghiệp và khảo nghiệm các biện pháp đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tích hợp hoạt động trải nghiệm sáng tạo vào làm văn miêu tả cho học sinh lớp 5
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Quản lí bồi dưỡng năng lực lập kế hoạch cho hiệu trưởng các trường tiểu học huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lí bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trường THCS huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh theo tiếp cận năng lực
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên các trường tiểu học quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng thông qua đội ngũ giáo viên cốt cán
Quản lý hoạt động giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh trung học phổ thông thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
Thiết kế quy trình tổ chức các hình thức hoạt động giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 4 ở trường tiểu học thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp
Tích hợp nội dung giáo dục chủ quyền biển đảo trong dạy hoc môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Du, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên
Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề gắn với nội dung giáo dục địa phương ở cấp tiểu học