Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi Thị Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quá trình giáo dục kỹ năng sống thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học cơ sở. Khảo sát, phân tích thực trạng và đề xuất các biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh Trung học cơ sở thông qua hoạt động trải nghiệm. Từ đó tổ chức khảo nghiệm nhằm kiểm tra tính khả thi của các biện pháp.
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kỹ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hà Huy Giáp, thành phố Cần Thơ
Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua sử dụng video hoạt hình
Kỹ năng xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Trung tâm phát triển tiềm năng tương lai, tỉnh Gia Lai
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở môn Giáo dục công dân tại Trường Trung học phổ thông chuyên Lương Văn Chánh, tỉnh Phú Yên
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và Pháp luật lớp 10 (phần Giáo dục kinh tế) ở trường THPT Xuân Huy, tỉnh Tuyên Quang