Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương Tuyết Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học theo định hướng giáo dục STEM. Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực, năng lực giải quyết vấn đề. Phân tích cấu trúc sách giáo khoa Sinh học 8 để làm cơ sở xây dựng một số chủ đề dạy học theo định hướng giáo dục STEM. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của giả thuyết đưa ra.
Dạy học công nghệ ở trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long theo tiếp cận giáo dục STEM
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong chủ đề giáo dục STEM Sử dụng năng lượng gió để tạo oxy cho nuôi trồng thủy sản
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ điểm Nhớ nguồn ở sách giáo khoa tiếng Việt 5 (tập hai)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh khi dạy học chủ đề Máy bơm nước tự động ở trường trung học cơ sở theo mô hình giáo dục STEM
Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần Kim loại - Hóa học 12 theo định hướng giáo dục STEM
Quản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 1 ở các trường tiểu học Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường tiểu học huyện Thủy Nguyên, Thành phố Hải phòng theo hướng phát triển năng lực hợp tác
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 8 trong dạy học văn bản nhật dụng
Tổ chức thực hiện chương trình hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
Tổ chức thực hiện hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông 2018