Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Thị Sang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh . Xây dựng và tổ chức dạy học theo định hướng giáo dục STEM phần Kim loại - Hóa học 12 ở trường THPT nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học công nghệ ở trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long theo tiếp cận giáo dục STEM
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong chủ đề giáo dục STEM Sử dụng năng lượng gió để tạo oxy cho nuôi trồng thủy sản
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh khi dạy học chủ đề Máy bơm nước tự động ở trường trung học cơ sở theo mô hình giáo dục STEM