Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần Kim loại - Hóa học 12 theo định hướng giáo dục STEM

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ Thị Sang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh . Xây dựng và tổ chức dạy học theo định hướng giáo dục STEM phần Kim loại - Hóa học 12 ở trường THPT nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đỗ Thị Sang
Người đóng góp:Phạm Thị Bình||Lê Xuân Quang
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần Kim loại - Hóa học 12 theo định hướng giáo dục STEM
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:129 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)