Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Thị Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về rèn luyện kĩ năng khai thác và sử dụng kênh hình trong dạy học Sinh học. Xác định thực trạng khai thác và sử dụng kênh hình làm phương tiện dạy học nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học phần Sinh học tế bào. Xây dựng quy trình khai thác và sử dụng kênh hình phù hợp để nâng cao chất lượng dạy và học phần này. Đề xuất biện pháp rèn luyện cho học sinh kĩ năng khai thác và sử dụng kênh hình. Thiết kế một số giáo án có vận dụng các kĩ năng khai thác và sử dụng kênh hình đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chi tiết nghệ thuật trong Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung
Đặc điểm ngôn ngữ các thể loại văn bản trên báo điện tử sinh viên Việt Nam (Qua khảo sát các bài đăng năm 2021)
Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong ''Chiếc thuyền ngoài xa'' của Nguyễn Minh Châu
Kí Nguyễn Tham Thiện Kế từ góc nhìn diễn ngôn
Nghĩa liên nhân trong quảng cáo tuyển dụng tiếng Anh và tiếng Việt
Tác phẩm Người ngựa và ngựa người của Nguyễn Công Hoan từ quan điểm của phân tích diễn ngôn
Tiếp cận tác phẩm Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tiếp cận tác phẩm Tinh thần thể dục của Nguyễn Công Hoan từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tiểu thuyết Nhất Linh nhìn từ phê bình luân lí học văn học
Vị từ nhận xét - đánh giá trong tiếng Việt dưới góc nhìn của ngữ pháp chức năng