Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô Thanh Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa và làm sáng tỏ cơ sở lí luận về vấn đề đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh ở trường Phổ thông Dân tộc Nội trú trong dạy học hoá học. Thiết kế kế hoạch bài dạy và đề xuất các phương pháp dạy học tích hợp để phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Điện Biên. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính phù hợp, tính hiệu quả và khả thi của các đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực
Dạy học tích hợp trong môn Địa lý 9 ở trường Trung học cơ sở
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 ở trường THPT
Quan niệm về người phụ nữ trong giáo lý đạo Phật và ảnh hưởng của nó đến cuộc sống của người phụ nữ Việt Nam hiện nay
Sử dụng phương pháp dự án nhằm nâng cao năng lực dạy học tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu cho sinh viên sư phạm Địa lí
Tích hợp giáo dục bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong dạy học địa lí 10 - THPT
Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng, chống thiên tai trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông
Tổ chức dạy học tương tác trong môn Địa lí lớp 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực